Tin tức

Bán đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng, được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Tham quan bán đảo Sơn Trà là một điều không thể thiếu khi ghé thăm Đà Nẵng, nhưng tham quan một cách hiểu biết và đảm bảo an toàn là điều khiến nhiều du khách đắn đo.

Từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 11 năm 2019 HealthyFarm đã tổ chức 20 phiên chợ thực phẩm sạch với tên gọi là Phiên chợ nông dân HealthyFarm. Phiên chợ đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên lớn từ phía các nhà bán hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng. ​

Đà Nẵng không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình mà còn nổi bật với những công trình kiến trúc độc đáo tạo nên nét đặc trưng, biểu tượng cho thành phố biển này.

Với mục đích khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng tự nhiên cùng cảnh quan đẹp mắt của vùng đồi núi, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch tuyệt vời cho du khách cả trong và ngoài nước.

Tọa lạc trên đỉnh của tòa nhà cao nhất Đà Nẵng, SKY36 là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá du lịch Việt Nam. SKY36 sẽ mang đến cho thượng khách những trải nghiệm đáng nhớ khi ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm.

Chương trình Khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 18h00 – 21h00 ngày 14/6 với phần mở màn của Flashmob Bikini được trình diễn bởi các người mẫu trong trang phục tắm biển, chương trình vũ hội sắc màu biển, nhảy Hawaii…

Đến hẹn lại lên, Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng 2019 đã công bố thông tin chính thức về lịch thi đấu giữa đại diện các quốc gia. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin qua hình ảnh minh họa sau để có cái nhìn toàn cảnh hơn về DIFF 2019.

Trải nghiệm cảm giác thú vị với mô-tô nước, chèo thuyền thúng thách đấu với ngư dân hay ngắm biển trên những chiếc dù bay…, biển Đà Nẵng cứ mỗi độ vào hè lại trở nên sôi động với nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn.

Biển Lăng Cô là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. Bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp, bên cạnh những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên các dãy núi nhấp nhô vẫn chưa đủ để mô tả vẻ đẹp của Lăng Cô.

Người Hội An nói rằng, một chiếc đèn hoa đăng thả xuống dòng sông sẽ xóa đi một muộn phiền và biến một điều ước của bạn thành hiện thực. Dẫu không phải là người mê tín, nhưng tôi cũng không thể từ chối được thú vui “rất Hội An” này.

Phải nói rằng, mì Quảng ngày nay phổ biến đến mức trở thành món ăn toàn quốc, những cái tên nghe rất thân quen, mộc mạc như: mì Quảng gà, mì Quảng tôm thịt, mì Quảng cá lóc, mì Quảng ếch… nhưng mì Quảng mực chắc ít ai biết đến. Món này chỉ có ở cái xóm chài Nam Ô, một vùng nổi tiếng cả nước với đặc sản nước mắm và gỏi cá.

Sông Hàn là một điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Ngày nay đến với Sông Hàn, du khách không chỉ ngắm cầu quay sông Hàn mà còn có thể chơi một số môn thể thao vô cùng thú vị.

Ngồi trên bãi biển chính hướng Đông ngắm bình minh dát vàng mặt nước, thảnh thơi tản bộ để cho cát trắng lùa vào ngón chân và gió lùa vào mái tóc. Bồ câu bay từng đàn trên những con thuyền nằm ườn sau chuyến lưới đêm và phiên chợ sáng. Lần nào tới Đà Nẵng, tôi cũng chọn nghỉ đêm ở bãi biển Mỹ Khê cho bằng được. Chỉ để mỗi sáng thức dậy là thấy biển ngay trước mắt.

Là một trong những thành phố phát triển nhanh về mọi mặt đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch dịch vụ. Tuy nhiên, Đà Nẵng còn nổi tiếng là một trong những thành phố có nhiều điểm du lịch giá rẻ và miễn phí nhất mà bạn nên trải nghiệm.

Tháng 6/2016 Đại hội thể thao biển Châu Á sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Dưới đây là những môn thể thao dưới nước mà du khách nên thủ một lần khi đến du lịch thành phố biển Miền Trung.